Home / Blogs / / วิธีตั้งค่าข้อความตอบกลับอัตโนมัติบน Apple Watch (แตะปุ๊บตอบปั๊บ ไม่ต้องพิมพ์)

วิธีตั้งค่าข้อความตอบกลับอัตโนมัติบน Apple Watch (แตะปุ๊บตอบปั๊บ ไม่ต้องพิมพ์)

3 ขั้นตอนสร้างข้อความตอบกลับอัจฉริยบน Apple Watch ตอบเร็วส่งไวแค่แตะปุ๊บก็ส่งปั๊บ ไม่ต้องรอ

หลายคนอาจจะเคยได้รับข้อความเร่งด่วนในช่วงเวลาที่ไม่สะดวกหรือไม่สามารถที่จะตอบกลับได้เลยในทันที เช่น ขณะกำลังขับรถ ถือของ ประชุมหรือทานข้าว ซึ่งอาจทำให้อีกฝ่ายกังวลหรือร้อนใจได้หากการตอบกลับของเรามีความล่าช้า ในบทความนี้ #SimplyAppleTips มีวิธีการตั้งค่าต้อบกลับอัตโนัมติด้วย Apple Watch มาแนะนำ เพียงแค่แตะแล้วก็จะส่งข้อความตอบกลับไปได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ให้วุ่นวาย

 

  1. ไปที่แอป Watch บน iPhone > เลือก ข้อความ
  2. เลือก การตอบกลับเริ่มต้น
  3. ระบุข้อความที่จะใช้เพื่อตอบกลับอัตโนมัติ พร้อมเปิด การตอบกลับอัจฉริยะ

     

    จากนั้นเมื่อมีข้อความ iMessages หรือ SMS/MMS เข้ามา เราก็สามารถแตะข้อความตอบกลับที่ตั้งเอาไว้ผ่าน Apple Watch เพื่อส่งตอบกลับได้เลยทันที นอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการับและส่งข้อความแล้ว Apple Watch ยังเป็นอุปกรณ์ที่เป็นตัวช่วยทั้งในเรื่องของสุขภาพและการใช้งานทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น ติดตามการนอนหลับ และใครที่เป็นมือใหม่ก็ไม่ต้องกังวลเพราะมี 9 ทริคแนะนำหัดใช้ Apple Watch ให้ทำตามกันได้ง่าย ๆ

     

    เลือก Apple Watch รุ่นที่ใช่ สายที่ชอบและไซส์ที่พอดีกับสรีระได้ที่ iStudio by SPVi ทุกสาขา เรามีผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้ความช่วยเหลือและให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้า Apple ให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้เลือกสินค้าที่ตรงกับความต้องการอย่างแน่นอน ช้อปออนไลน์หรือช้อปหน้าร้านก็ผ่อนสบาย 0% นานสูงสุด 36 เดือน แล้วรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 25,000.-

     

    พิเศษ! สามารถนำอุปกรณ์สินค้า Apple เครื่องเก่า ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, MacBook และ Apple Watch มาเข้าร่วมโปรโมชัน Trade In ใช้เป็นส่วนลดรับเครดิตแลกซื้อเครื่องใหม่ประเมินสูงสุด 100,600.-* และรับเครดิตเพิ่มสูงสุดอีก 2,000.- ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำหรือหรือเลือกรับที่หน้าสาขา iStudio & iBeat ทุกสาขา

     

    มีบริการหลังการขายดูแลตลอดระยะเวลาการใช้งานที่ iCenter ทุกสาขา สามารถนำเครื่องมาตรวจเช็ค เปลี่ยนแบตหรือส่งซ่อมภายใต้มาตรฐาน Apple Authorised Service Provider ให้บริการโดยช่างเทคนิคที่ผ่านการทดสอบ Apple Certified

     

     บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

     ราคา iPhone ทุกรุ่น เครื่องเปล่า ไม่ติดโปร

     ราคา Mac และ iPad ทุกรุ่น ผ่อน 0%

     ซื้อ Mac และ iPad ในราคาเพื่อการศึกษา

    กลับไปยังบล็อก